Searching...
Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Bảng phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches

Bảng phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches



Tuần này, công ty có buổi huấn luyện về kỹ năng làm việc cho các nhân viên mới. Mình phải làm thế nào để buổi tập huấn vừa sinh động vừa truyền đạt được thông điệp - "Cách làm việc thông minh trong môi trường kinh doanh năng động!?"

Bảng phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches


Bạn chỉ cần tổ chức một cuộc thi phóng phi tiêu & tính điểm. Khi kết thúc trò chơi, bạn chỉ cần tóm lại: Các bạn muốn đạt được mục tiêu (điểm cao nhất) thì bạn cần phải biết mục tiêu là gì, ở đâu & làm sao để "chạm" được nó với phương thức nhanh nhất, hiệu quả nhất. Và đó cũng lá cách suy nghĩ & hành động của chúng ta trong công việc!!!


Bảng phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches


Hơn nữa, sự hiện diện của một bảng phóng phi tiêu trong văn phòng công ty như là một lời nhắc nhỏ: Mục tiêu & cách thức đạt được.


Bộ phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches


Hay đơn giản, bảng phi tiêu là để mọi người xả cái xi-trét & khởi động lại đầu óc. Các đồng nghiệp sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái bên nhau, hiểu nhau & gắn kết nhau hơn.


Bộ phóng phi tiêu 2 mặt gỗ 17 inches

Mỗi bộ phi tiêu big size 17" gồm có 06 cây phi tiêu!!!


Bạn cần lưu ý về kích thước đúng được ghi trên mỗi bảng phi tiêu (17 inches). Một số bảng phi tiêu không có ghi thông số này & có kích thước nhỏ hơn, mỏng hơn được bán đồng giá!!!

Bảng phóng phi tiêu gỗ có 2 mặt với 2 game hoàn toàn khác nhau:

- Một game với cách tính điểm thông thường & hầu hết mọi người đều biết.
- Ở đây, mình chỉ hướng dẫn cách chơi & tính điểm của game thứ 2 với những con số ở vòng ngoài cũng mà không theo một quy luật nào cả.

Bạn hãy nhìn vào hình bên phải. Ngoài hồng tâm (khung thành - goal) & khu vực màu lục bao quanh hồng tâm (16m50 - surrounding goal), mỗi hình quạt được chia làm 3 khu vực với số điểm được nhân lên khác nhau - đó là: đoạn đơn (x1), đoạn đôi (x2), đoạn ba (x3).

Video clip bên dưới sẽ hướng dẫn bạn từ cách đứng, cách cầm cho đến cách dụng lực ... để phóng chính xác "con gà ác" 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Phát triển bởi Hồng Phát